CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI

Hyundai Hà Nội

Công ty Cổ phần ô tô Thành An Long Biên là một doanh nghiệp kinh doanh ô tô và dịch vụ sửa chữa ô tô được thành lập từ ngày 6 tháng 3 năm 2013.

Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 – 300 xe/ năm. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.

Hyundai Ngọc Hồi chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.

Giới Thiệu
Giới Thiệu
Tiêu chí làm việc tại

Hyundai hà nội

Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Hà Nội càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa.

Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.

những lợi ích mang lại cho khách hàng

Showroom Hyundai Hà Nội sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cung cấp thật nhanh chóng phụ tùng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sở hữu những mẫu xe hiện đại, chất lượng hàng đầu cùng nhiều dịch vụ uy tín, các chính sách ưu đãi đặc biệt nhất của Hyundai Hà Nội mà không phải đại lý nào cũng có được.

Showroom Hyundai Hà Nội trang bị máy móc theo tiêu chuẩn quốc tế như: máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh… Khu vực xưởng dịch vụ chuyên phân phối các phụ tùng chính hãng của thương hiệu Hyundai sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sửa chửa xe, bảo trì xe, độ xe cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phòng dịch vụ của showroom Hyundai Hà Nội có chuyên môn nghề nghiệp, được đào tạo bài bản và nhất là có kinh nghiệm nghề nghiệp sẽ giúp quý khách hàng thực sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở showroom.

Không chỉ có những sản phẩm tối ưu với thiết kế độc đáo, showroom Hyundai Hà Nội còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất.

Giới Thiệu
Phòng kinh doanh